Tin tức

QUẬN TÂN PHÚ CHÀO ĐÓN “TÂN BINH MỚI” CỦA CHUỖI QUÁN CÀ PHÊ KING COFFEE

Vào ngày 19/2 vừa qua, thương hiệu KING COFFEE dưới sự dẫn dắt của CEO Lê Hoàng Diệp Thảo đã chính thức khai trương cửa hàng King Coffee Premium. Cụ thể, quán có tọa lạc tại số 110-112- 114 Diệp Minh Châu, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú - một trong những khu vực được xem là “viên ngọc chiến lược” của TP.HCM. 



Với tôn chỉ hoạt động " King Coffee - Nơi kết nối tinh hoa, sáng tạo và đam mê " mô hình Premium luôn nổi bật đậm chất riêng với không gian đương đại nhưng vẫn phảng phất sự sang trọng của hoàng gia. King Coffee Premium là nơi tuyệt hảo cho việc thể hiện sự hiếu khách và dịch vụ tận tâm của mình trong các cuộc hàn huyên, thảo luận công việc, họp nhóm của khách hàng.
Đặc biệt, King Coffee đặt trọn tâm huyết vào mỗi tách cà phê đến tay khách hàng, khi phát triển thực đơn nước uống vô cùng đa dạng cùng đội ngũ nhân viên pha chế chuyên nghiệp, Chuỗi quán Premium cũng là điểm trưng bày và bán tất cả các sản phẩm cà phê của thương hiệu, từ hòa tan, rang xay, đến nguyên hạt, uống liền,...
 

Tại buổi lễ khai trương, bà Lê Hoàng Diệp Thảo – CEO KING COFFEE chia sẻ: “Mô hình cửa hàng "King Coffee Premium" được hình thành và phát triển từ sự khác biệt ưu việt của King so với các thương hiệu cà phê khác. Nhìn chung, thị trường năm 2024 đang vô cùng tích cực về mặt tiêu dùng, nhưng ảnh hưởng lớn về chi phí vận hành còn khiến doanh nghiệp F&B gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, điều đó lại gián tiếp giúp ngành F&B hồi phục và phát triển theo cách khác. Để nắm bắt tốt thời cơ, King Coffee đang tăng tốc để mở rộng tại thị trường Việt Nam và trở thành điểm đến mới cho giới trẻ.”
 


King Coffee với định vị là Chuyên gia cà phê, còn được biết đến là thương hiệu thành công ở quốc tế, sau đó trở về và tiếp tục thành công tại Việt Nam. Tuy nhiên, King Coffee vẫn luôn duy trì tốc độ phát triển, với sự nỗ lực đáng trân trọng trong việc xây dựng thương hiệu quốc gia có tầm vóc toàn cầu thật sự. 


Nhờ vậy mà năm qua, King Coffee cũng đã vững vàng và đạt được những giải thưởng quý giá, như Top 10 công ty cà phê hàng đầu của Đông Nam Á (Top 10 Coffee Companies from Southeast Asia 2023). Trong tuần vừa qua, King Coffee với tư cách sản phẩm “Made in Vietnam” đã vui mừng thông báo khi chính thức có mặt trên kệ của chuỗi đại siêu thị LuLu (LuLu Hypermarket) được quản lý bởi LuLu Group - là biểu tượng của ngành bán lẻ tại Trung Đông.


Khám phá King Coffee – Tân Phú ngay tại đây: https://youtu.be/Hjv18TRtcEA