Tin tức

KING COFFEE VINH DỰ PHỤC VỤ CÀ PHÊ TẠI LỄ KỶ NIỆM 247 NĂM NGÀY QUỐC KHÁNH HOA KỲ

King Coffee, với niềm vinh dự và tự hào, đã có cơ hội được tham gia phục vụ cà phê tại sự kiện Kỷ niệm 247 năm ngày Quốc khánh Mỹ do Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức tại khách sạn Sheraton ngày 23/6 vừa qua.

Đây là một trong những dịp quan trọng và trọng đại, thu hút hơn 400 quan khách, trong đó có sự tham dự của bà Susan Burns – Tổng lãnh sự Hoa Kỳ tại Tp. Hồ Chí Minh và ông Marc E. Knapper – Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam. Phía Việt Nam có Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và ông Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh. King Coffee vinh dự phục vụ cà phê tại Lễ kỷ niệm 247 năm Ngày Quốc Khánh Hoa Kỳ tại Khách sạn Sheraton (TP. Hồ Chí Minh).

Trong suốt buổi lễ, đội ngũ barista của King Coffee đã đảm bảo mỗi tách cà phê được pha chế và phục vụ một cách tỉ mỉ và chất lượng cao, như Cappuccino, Latte, Espresso và cà phê sữa. “Chúng tôi tự tin mang đến những trải nghiệm cà phê tuyệt vời cho quan khách tham dự sự kiện.” – đại diện King Coffee chia sẻ tại sự kiện.