Tin tức
KING COFFEE THÂM NHẬP CHUỖI BÁN SỈ LỚN NHẤT CỦA COSTCO – MỸ
Cuối tuần qua, King Coffee đã lên kệ 23 Business Center của Costco toàn nước Mỹ. Business Center là hệ thống bán sỉ lớn nhất của Costco. Bên cạnh đó, các sản phẩm của King Coffee còn được bán trên ecommerce Costco.com. Sự kiện này đánh dấu chặng đường mời của King Coffee trên hành trình Thương hiệu Việt toàn cầu.
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chụp hình cùng sản phẩm King Coffee tại Costco Business Center
Trong chuyển công tác của mình tại Mỹ để hoàn tất thủ tục cuối cùng cho lô hàng đầu tiên của King Coffee lên kệ Costco, bà Lê Hoàng Diệp Thảo – Nhà sáng lập kiêm CEO King Coffee cho biết: “Đây là một bước tiến vô cùng quan trọng của King Coffee tại thị trường Mỹ và thế giới, bởi vì một lần nữa King Coffee đã được khẳng định và công nhận là sản phẩm cà phê của Việt Nam được người Mỹ lựa chọn. Sau Costco, tiếp theo sẽ là Walmart, Sam Club, Kroger và những hệ thống siêu thị quốc tế khác sẽ giúp chúng tôi tiến sâu hơn vào thị trường người bản xứ.”
Tại thị trường Mỹ, King Coffee đã được phân phối từ năm 2016 trên hầu hết hệ thống siêu thị của người Việt, người Châu Á như Hoa Binh Supermarket (Westminster, California), Saigon City Market (Westminster, California), ABC Supermarket – (Anaheim, California), Hong Kong Grand Prairie (Dallas, Texas), Hiep Thai Supermarket (Houston, Texas), City Farmer Market 6 (Duluth, Georgia), các siêu thị của người Mỹ bản xứ như Tawa Services Inc (Buena Park, California), Supervalu (Commerce, California), Aliments Inc (Ronkonkoma, New York), tại hệ thống E-commerce của Amazon (https://amzn.to/37ZP6UI ), Walmart (https://bit.ly/3uKKaN9 ) và trên trang web của King Coffee tại Hoa Kỳ (https://kingcoffeeusa.com). Quán cà phê của King Coffee cũng được mở tại Anaheim GardenWalk (gần Disneyland), mở đầu cho kế hoạch triển khai rộng rãi nhượng quyền thương hiệu tại quốc gia này.
Sản phẩm King Coffee trên kệ của Costco Business Center
King Coffee là Thương hiệu cà phê được Kiều bào tại Mỹ yêu mến không chỉ vì chất lượng và hương vị, mà còn thường xuyên đồng hành cùng các hoạt động của cộng đồng. Nhiều hoạt động ấp ám tình quê hương do King Coffee đồng hành tổ chức như Đón giao thừa “Count Down Live Broadcasting” và cuộc thi Nấu bánh Chưng bánh Tét và thời trang “Áo Dài” trong đợt Tết Nguyên Đán 2022-2023, giải Golfer Tournament (California, Hoa Kỳ)…
Tháng 4 vừa qua, King Coffee cũng vinh dự đón tiếp ông Marc Knapper – Đại sứ Hoa Kỳ cùng phái đoàn Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Việt Nam đến thăm và làm việc tại công ty. Ngài Đại sứ đánh giá King Coffee là Top brand của Việt Nam đang được người tiêu dùng Mỹ ưa chuộng, và những dự án của King Coffee triển khai tại Hoa Kỳ đã góp phần tạo công ăn việc làm cho người dân và tạo ra nhiều lợi ích cho hai nước.
Với những thành tựu trong và ngoài nước, thương hiệu này đã được Tạp chí Asia Business Outlook bình chọn vào Top 10 Thương hiệu cà phê hàng đầu Đông Nam Á 2023 (Top 10 Coffee Brands from Southeast Asia 2023). Mới đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng nhận giải thưởng “Top50 GLOBAL Professional & Career Women Awards 2023” từ Tổ chức Tài chính Quốc tế (Viết tắt là IFC).