Tin tức

KING COFFEE RA MẮT CÀ PHÊ SỮA GOLD UỐNG LIỀN 180ML HOÀN TOÀN MỚI

King Coffee vừa chính thức ra mắt lon Cà Phê Sữa Gold Uống Liền 180ml – Bật sáng tạo, giải cơn khát, phiên bản đậm gu Việt được đặc chế dành cho gu thưởng lãm cà phê của người Việt: mạnh mẽ hơn, đậm đà hơn. Đây được xem là bước tiến mới của King Coffee trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và am hiểu thói quen tiêu dùng của người dân địa phương.

Bật sáng tạo, giải cơn khát!

Không chỉ đơn giản là một loại thức uống, Cà Phê Sữa Gold Uống Liền 180ml còn là phiên bản hoàn chỉnh thể hiện rõ nét nhất hương vị đặc trưng của cà phê sữa truyền thống Việt Nam. Ẩn chứa trong mỗi lon cà phê khi đến tay người tiêu dùng đều được thổi hồn bởi sự hòa quyện tinh tế của cà phê cô đặc được trích ly từ hạt cà phê nguyên chất và sữa đặc có đường, nhằm mang lại hương vị Việt nhưng vẫn thể hiện được sự sáng tạo của King Coffee trong việc mang những sản phẩm phù hợp với thị trường nội địa.

King Coffee nhìn nhận sản phẩm Cà Phê Sữa Gold Uống Liền 180ml có 4 lợi thế cạnh tranh: Thương hiệu cà phê Việt mang tầm toàn cầu; Công thức khác biệt; Chất lượng hàng đầu; và Đặc tính nổi trội vượt bậc.

Thương hiệu cà phê Việt mang tầm toàn cầu

Mỗi sản phẩm King Coffee là đại diện cho mỗi quy trình sản xuất công phu, thừa hưởng những tinh hoa của thiên nhiên và mang trong mình những câu chuyện của niềm đam mê vô tận. Chính nguyên liệu tốt nhất cùng với phương pháp bí truyền phương Đông đã làm nên thương hiệu King Cofffee – Chuyên gia cà phê, khẳng định vị thế thương hiệu này trên thị trường cà phê toàn cầu.

Công thức khác biệt

Với cà phê cô đặc được trích ly từ hạt cà phê nguyên chất, cùng sữa đặc có đường, Cà Phê Sữa Gold Uống Liền 180ml mang đến hương vị đậm đà, cả vị cà phê và vị sữa hòa quyện một cách hoàn hảo, cùng hậu vị lôi cuống và thú vị.

Chất lượng hàng đầu

Với công nghệ hiện đại, sản phẩm được sản xuất và chế biến trong quy trình kiểm soát nghiêm ngặt để đảm bảo giữ được trọn vẹn hương vị thuần khiết nhất của cà phê, và đánh bật được nốt hương đặc trưng của sữa đặc truyền thông. Từ đó, King Coffee mong muốn dựng nên niềm tin tuyệt đối về chất lượng và sự thơm ngon dành cho người tiêu dùng tạo.

Đặc tính nổi trội vượt bậc

Đóng trong lon bật nắp tiện dụng, Cà Phê Sữa Gold Uống Liền 180ml là lựa chọn tuyệt vời với tiêu chí tiện lợi và nhanh chóng cho những ai có nhịp sống bận rộn và có thói quen cần thưởng thức cà phê để có thêm năng lượng mỗi ngày.

Đây là 4 lợi thế cạnh tranh hết sức quan trọng của King Coffee để mỗi sản phẩm King Coffee Cà Phê Sữa Gold Uống Liền 180ml đều là một sản phẩm toàn cầu với hương vị Việt Nam, đáp ứng được 3 tiêu chí của một ly cà phê của người Việt: sự tỉnh táo, tính tiện lợi và hương vị truyền thống.