Tin tức

KING COFFEE KHAI TRƯƠNG THÀNH CÔNG CỬA HÀNG MỚI TẠI BỆNH VIỆN HOÀN MỸ THỦ ĐỨC

Hôm nay, ngày 15 tháng 5, 2024 - King Coffee chính thức khai trương thành công cửa hàng tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức (số 241 Quốc lộ 1K, Linh Xuân, Thủ Đức, TPHCM). Đây được xem là dấu ấn quan trọng cho sự hợp tác bền vững với mục tiêu mở rộng mạng lưới cửa hàng phủ khắp hệ thống bệnh viện Hoàn Mỹ trên toàn quốc.

Sự kiện khai trương đã thu hút sự quan tâm từ khách hàng và người tiêu dùng, chứng tỏ lợi thế cạnh tranh vượt trội của King Coffee trong ngành cà phê. Cửa hàng mới tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức tạo ra một không gian cà phê thân thiện, tiện nghi và thoải mái với phong cách thiết kế hiện đại, giúp người tiêu dùng thưởng thức trọn vẹn những hương vị tuyệt vời của cà phê.

Hướng đến phục vụ cộng đồng và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, King Coffee khẳng định sẽ tiếp tục là đơn vị đầu tiên và duy nhất đồng hành cùng hệ thống bệnh viện Hoàn Mỹ để mở rộng mạng lưới cửa hàng rộng khắp chuỗi bệnh viện trên toàn quốc. Từ đó, King Coffee mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội được trải nghiệm sản phẩm cà phê chất lượng, cùng với dịch vụ tận tâm. Hơn thế nữa, King Coffee không chỉ quan tâm đến hương vị, mà còn đến sức khỏe và hạnh phúc của khách hàng với menu thức uống vô cùng đa dạng và phong phú đủ để thỏa mãn mọi gu vị, có thêm nhiều lựa chọn linh hoạt để thưởng thức tách cà phê tuyệt hảo.

Sự thành công của buổi khai trương không chỉ chứng tỏ giá trị của King Coffee – một thương hiệu thành công tại thị trường quốc tế, sau đó trở về và tiếp tục thành công tại thị trường Việt Nam, mà còn thể hiện rõ nét cam kết của King Coffee trong việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cà phê độc đáo và tuyệt vời nhất.