Tin tức

KING COFFEE HƯỞNG ỨNG LỄ HỘI OK OM BOK TỈNH TRÀ VINH NĂM 2023

King Coffee tham gia Tuần lễ Văn hóa, Du lịch - Liên hoan ẩm thực Nam Bộ gắn với Lễ hội Ok Om Bok tỉnh Trà Vinh năm 2023 từ ngày 21-27/11/2023.

Gian hàng của King Coffee đã thu hút sự quan tâm của du khách và đồng bào Khmer đến trải nghiệm dùng thử dòng Café Sữa Plus của King Coffee. Đây là dòng sản phẩm vừa ra mắt của King Coffee, cải tiến từ Café Sữa hòa tan, với nhiều ưu điểm vượt trội như công nghệ First Extracting (công nghê trích ly cà phê mô phỏng quá trình pha cà phê bằng phin), bổ sung cà phê Nano Arabica và chuẩn vị sữa đặc có đường mang đến hương vị cà phê sữa chuẩn gu Việt.

Gian hàng của King Coffee còn trưng bày giới thiệu đa dạng các dòng sản phẩm, cũng như phục vụ bán sản phẩm về làm quà cho du khách và người dân địa phương.

Tuần lễ Văn hóa năm nay diễn ra đến hết ngày 27-11 với nhiều hoạt động nổi bật như trình diễn nghề làm bánh dân gian; Hội thi trình diễn trang phục truyền thống dân tộc Khmer và các hoạt động triển lãm, thể dục thể thao. Đặc biệt Đêm lễ hội Ok Om Bok diễn ra tại Khu Di tích kiến trúc – nghệ thuật và thắng cảnh chùa Âng và ao Bà Om.

Lễ hội có nhiều gian hàng giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của đồng bào dân tộc Khmer và các địa phương khác như Long An, Đồng Tháp, Cần Thơ, Vĩnh Long, Bến Tre, Tây Ninh, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Hồ Chí Minh, Sơn La.