Tin tức

KING COFFEE CỦA BÀ LÊ HOÀNG DIỆP THẢO CHÍNH THỨC CÓ MẶT TRÊN KỆ HƠN 1300 CỬA HÀNG THUỘC CHUỖI HỆ THỐNG BÁN LẺ TJ MAXX, HOA KỲ

Cuối tuần qua, King Coffee hân hoan thông báo rằng thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam, do bà Lê Hoàng Diệp Thảo sáng lập và điều hành, đã chính thức được giới thiệu tại hơn 1300 cửa hàng thuộc chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng TJ Maxx, Hoa Kỳ.

Đây được xem là sự kiện đánh dấu một bước tiến lớn trong việc mở rộng thị trường quốc tế của King Coffee, bởi vì một lần nữa sự có mặt trên kệ của hệ thống TJ Maxx chứng tỏ rằng King Coffee thực sự đã chinh phục được người tiêu dùng bản địa tại Hoa Kỳ, nơi có một nền văn hóa cà phê sôi động và những người tiêu dùng khó tính nhất. Trước đó, vào cuối năm 2023, King Coffee đã xâm nhập thành công chuỗi bán sỉ lớn nhất của Costco Wholesale, và giờ là TJ Maxx, tiếp theo sẽ là Walmart, Sam Club, Kroger và những hệ thống siêu thị quốc tế khác.

Được dẫn dắt bởi bà Lê Hoàng Diệp Thảo, một trong những nhà lãnh đạo thành công thực sự trong ngành cà phê, King Coffee, như một biểu tượng của thương hiệu thành công tại thị trường quốc tế, sau đó trở về và tiếp tục thành công tại Việt Nam, đã một lần nữa khẳng định được chất lượng và uy tín của mình trên thị trường toàn cầu.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - Nhà sáng lập kiêm CEO King Coffee, đã chia sẻ: “Việc có mặt tại chuỗi siêu thị TJ-Maxx không chỉ khẳng định giá trị của thương hiệu King Coffee mà còn là một bước tiến đáng kể trong hành trình chinh phục thị trường quốc tế, đưa cà phê Việt ra thế giới một cách xứng đáng.”

Đến với TJ Maxx lần này, với lợi thế về nguồn nguyên liệu chất lượng từ những vùng trồng cà phê tốt nhất tại Việt Nam, King Coffee tự hào mang đến hương vị độc đáo của cà phê Việt với đa dạng sản phẩm cà phê từ cà phê hòa tan, cà phê rang xay đến cà phê lon uống liền để phục vụ khách hàng trên toàn thế giới.

Sự kiện này được xem là một phần trong chiến lược kinh doanh của King Coffee, đồng thời mở ra cơ hội để người tiêu dùng tại Hoa Kỳ có thể thưởng thức và trải nghiệm hương vị cà phê độc đáo của Việt Nam. Bằng việc mang đến những sản phẩm chất lượng và khẳng định vị thế, King Coffee với định hướng trở thành Chuyên gia cà phê sẽ tiếp tục thể hiện đẳng cấp thương hiệu và sứ mệnh phục vụ người tiêu dùng, đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh cà phê Việt Nam trên toàn thế giới.