Tin tức

CEO LÊ HOÀNG DIỆP THẢO KẾT NỐI TRỰC TIẾP VỚI ĐOÀN ĐẠI BIỂU ỦY BAN THƯƠNG MẠI QUẬN GIANG TÂN, THÀNH PHỐ TRÙNG KHÁNH, TRUNG QUỐC

Ngày 2/6/2024, với cương vị Phó Chủ tịch hội Doanh nghiệp DAA Việt Nam - CEO Lê Hoàng Diệp Thảo cùng đại diện lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Bộ Công Thương cùng các đại biểu DAA Việt Nam đã có buổi làm việc với Đoàn đại biểu Ủy ban Thương mại quận Giang Tân và Lễ ký kết Bản ghi nhớ về tăng cường hợp tác kinh tế, thương mại giữa DAA Việt Nam và Ủy ban Thương mại quận Giang Tân, thành phố Trùng Khánh.

Tại buổi gặp gỡ, CEO Lê Hoàng Diệp Thảo cùng đoàn đại biểu cấp cao của DAA Việt Nam đánh giá cao sự nhiệt thành của Đoàn đại biểu Ủy ban Thương mại quận Giang Tân khi có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam. Đây được xem là khởi đầu ý nghĩa để mở ra cánh cổng thương mại tiềm năng tại quận Giang Tân, thành phố Trùng Khánh - địa phương cửa ngõ quan trọng trong thúc đẩy giao lưu, hợp tác kinh tế thương mại và đầu tư giữa khu vực Tây Nam, Trung Quốc với Việt Nam.

Cũng trong buổi làm việc đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa DAA Việt Nam và Ủy ban Thương mại quận Giang Tân, thành phố Trùng Khánh. Thỏa thuận này là cơ sở quan trọng là tiền đề để thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại giữa DAA Việt Nam và Trùng Khánh lên một tầm cao mới.

Đặc biệt, Đoàn đại biểu Ủy ban Thương mại quận Giang Tân bày tỏ sự ấn tượng sâu sắc với những tiếp nối các thành quả rất phong phú mà thương hiệu King Coffee đã đạt được trong những năm qua. Bằng sự cống hiến không ngừng nghỉ mà CEO Lê Hoàng Diệp Thảo dành cho ngành cà phê Việt Nam đã mở ra chương mới, tầm nhìn mới, cơ hội mới để phát huy hơn nữa giá trị của thương hiệu cà phê Việt Nam mang tầm vóc toàn cầu thực sự.

Thông qua buổi làm việc trực tiếp này, CEO Lê Hoàng Diệp Thảo kỳ vọng sẽ có một sự kiện lớn như Vietnam Day - Vietnam Coffee ngay tại trung tâm thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc vào dịp cuối năm, một lần nữa đã khẳng định vai trò, vị thế, trách nhiệm ngày càng cao của King Coffee đối với ngành cà phê Việt Nam trong phạm vi khu vực và thế giới. 

Với những trao đổi thiết thực nhằm tiếp tục khai thác, phát huy đầy đủ những tiềm năng, nhu cầu của cả hai Bên, đoàn đại biểu Ủy ban Thương mại quận Giang Tân, thành phố Trùng Khánh bày tỏ sự nhất trí, ủng hộ đối với quan điểm và những đề xuất từ phía DAA Việt Nam với mong muốn các doanh nghiệp Việt Nam cùng tham gia xây dựng “Tuyến đường mới trên bộ trên biển”, mở rộng hợp tác kinh tế thương mại thực chất giữa các doanh nghiệp, đặc biệt trong một số lĩnh vực như xuất nhập khẩu Nông Sản, Thủy hải sản, logistics mà DAA có thế mạnh. Buổi làm việc đã đạt những kết quả rất quan trọng, toàn diện, vừa có ý nghĩa lâu dài trong phát huy giá trị hoạt động giao thương của các mối quan hệ, vừa đạt những kết quả cụ thể, hiệu quả, đo lường được.