Tin tức

CEO KING COFFEE - BÀ LÊ HOÀNG DIỆP THẢO NHẬN GIẢI THƯỞNG LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP HÀNG ĐẦU CHÂU Á NĂM 2024

Tiếp nối hàng loạt các thành công trong sự nghiệp, Bà Lê Hoàng Diệp Thảo – nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc King Coffee vừa chính thức được Tạp chí Global Leaders Today - tạp chí quốc tế có trụ sở tại Hoa Kỳ xướng danh và trao tặng danh hiệu LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP HÀNG ĐẦU CHÂU Á NĂM 2024 - TOP BUSINESS LEADERS IN ASIA IN 2024.

Được biết, Global Leaders Today là một tạp chí quốc tế giới thiệu các nhà lãnh đạo truyền cảm hứng đại diện cho các khu vực địa lý, văn hóa, cộng đồng và mục tiêu đa dạng. Tạp chí đã tuyển chọn những hành trình phi thường của các nhà lãnh đạo trong lĩnh vực công nghệ, môi trường, chính trị, kinh doanh, nghệ thuật, các vấn đề xã hội, v.v. Đặc biệt là các nhà lãnh đạo đang tạo ra tác động ở các quốc gia như Hoa Kỳ, Úc, Kenya, Iraq, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Israel, Đan Mạch, New Zealand, Nigeria, Malawi và Vương quốc Anh.

Đối với CEO King Coffee - bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ: “Trong sứ mệnh phụng sự cho ngành cà phê Việt Nam từ thị trường trong nước ra tới quốc tế, thì không có gì là không thể. Với những ghi nhận xứng đáng, tôi đã trở thành biểu tượng của người Nữ tướng bản lĩnh, quen thuộc chốn thương trường khi "chất cà phê đã thấm từ trong máu" và tôi đã thực sự nỗ lực cống hiến gần 30 năm cho ngành cà phê nước nhà với Trung Nguyên, G7 và bây giờ là King Coffee.”

Đặc biệt, tinh thần khởi nghiệp luôn được biểu hiện trong mỗi thương hiệu cà phê mà bà Lê Hoàng Diệp Thảo gắn bó. Với King Coffee, đó chính là sứ mệnh nối tiếp mục tiêu đem cà phê Việt chinh phục thế giới và mang cho người Việt một trải nghiệm thưởng thức cà phê mang chuẩn mực toàn cầu. Trong lần thứ 2 khởi nghiệp, chỉ trong vòng 5 năm kể từ ngày "khai sinh", hiện King Coffee đã chinh phục thị trường nội địa và hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Vừa qua, năm 2023, tạp chí Asia Business Outlook có trụ sở tại Singapore đã bình chọn King Coffee là Top 10 công ty cà phê hàng đầu Đông Nam Á năm 2023. Bên cạnh đó, King Coffee đã chính thức có mặt tại hệ thống Costco Wholesale, chuỗi bán buôn lớn nhất nước Mỹ. Chỉ sau 4 tháng, King Coffee 3in1 là cà phê Việt bán chạy nhất tại chuỗi bán sỉ này. Mới đây, King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã chính thức có mặt trên kệ hơn 1300 cửa hàng thuộc chuỗi hệ thống bán lẻ TJ Maxx, Hoa Kỳ. Đồng thời, King Coffee cũng đã xâm nhập thành công chuỗi hệ thống Woolworths nối tiếng tại Úc. Với liên tiếp những hoạt động mạnh mẽ gần đây, King Coffee đánh dấu bước tiến lớn trong việc mở rộng thị trường quốc tế. Trong tương lai, King Coffee tiếp tục xâm nhập vào các chuỗi hệ thống siêu thị quốc tế khác như Walmart, Sam Club, Kroger.