Tin tức

TRẢI NGHIỆM HƯƠNG VỊ CÀ PHÊ KING COFFEE NGAY TẠI HỘI BÁO TOÀN QUỐC 2024

Lần đầu tiên, King Coffee góp mặt tại Hội Báo toàn quốc năm 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam – Tiên phong, đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” được tổ chức tại TPHCM, ngay tại trục đường Lê Lợi (Phố đi bộ), phường Bến Nghé, Quận 1. Sự kiện được diễn ra từ ngày 15 - 17/3 do Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với UBND TP.HCM tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. 

Đặc biệt, năm nay King Coffee là sản phẩm cà phê được chọn để các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương thuộc 63 Hội Nhà báo các tỉnh, thành phố, các chuyên gia truyền thông quốc tế uy tín, cùng toàn thể khách mời tham dự có dịp thưởng thức. Ngoài ra, tại Hội Báo còn có sự góp mặt của 64 gian hàng sản phẩm OCOP đến từ 50 tỉnh, thành phố nhằm thể hiện vai trò của truyền thông - báo chí trong thúc đẩy kinh tế khu vực.

Là thương hiệu được người tiêu dùng, giới truyền thông trong nước và quốc tế tin dùng và ủng hộ, sự góp mặt của King Coffee tại sự kiện này, một lần nữa khẳng định được chất lượng tuyệt ngon, sự khác biệt, đặc biệt của mình. Với những thành công đã được ghi nhận, King Coffee sẽ tiếp tục khẳng định vị thế khi là sản phẩm phù hợp nhất để kết nối văn hóa và ngoại giao, góp phần nâng tầm giá trị của thương hiệu cà phê King Coffee tại Việt Nam và trên trường Quốc tế.

King Coffee thân mời quý bạn đến với Hội Báo Toàn Quốc 2024 - Ngày hội lớn của những người làm báo vào cuối tuần này để được trải nghiệm những ly cà phê thơm ngon và còn rất nhiều hoạt động sôi nổi độc đáo về tin tức, báo chí, công nghệ, giải trí, cũng như các chương trình văn hóa, nghệ thuật đặc sắc đang chờ đón. 

Lễ khai mạc vào 8h ngày thứ Sáu, 15/3/2024 và bế mạc vào 8h ngày Chủ Nhật, 17/3/2024. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Đài Tiếng nói Nhân dân thành phố.