Tin tức

Top 3 loại cà phê của King Coffee bạn nên thử

Nếu là dân sành cà phê, bạn đừng bao giờ bỏ qua việc thưởng thức 3 loại cà phê này của King Coffee nhé! Đây là những sản phẩm đang rất được Fan của King Coffee ưa chuộng đấy!

Cà phê của King Coffee có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, mỗi dòng đều có ưu điểm riêng và có nhóm đối tượng riêng biệt. Xem bạn thuộc đối tượng nào và đã thưởng thức sản phẩm chúng tôi gợi ý chưa nhé!

Cà phê đóng lon King Coffee – Sản phẩm cho người siêu bận rộn

Với ưu điểm là cà phê đã pha sẵn, chỉ cần bật nắp là uống được ngay, cho nên cà phê đóng lon của King Coffee luôn là lựa chọn số một của những người cực kỳ bận rộn, đặc biệt là các bác tài xế lái xe đường xa, học sinh, sinh viên và cả những người lao động thường xuyên phải di chuyển ngoài đường.

Tại King Coffee, dòng sản phẩm cà phê đóng lon có 3 vị khác nhau, gồm: Cold Brew cho người thích vị cà phê đen không đường; cà phê sữa đá cho người yêu thích món đồ uống Quốc dân; hay món cà phê Latte Vanilla, ngọt ngào theo phong cách Ý.

H1 Cafe uong lien King Coffee

Sản phẩm cà phê đóng lon của King Coffee được sản xuất với công thức độc quyền, giữ lại hương vị thuần túy nhất của sản phẩm. Uống một ngụm cà phê đóng lon King Coffee, bạn sẽ cảm nhận được hương vị như ly cà phê mà nhân viên các quán cà phê hay pha cho bạn uống vậy. Chỉ một lon cà phê của King Coffee, bạn sẽ ngay tức thì giải tỏa cơn buồn ngủ, giúp tập trung tinh thần để làm việc hăng hái, hiệu quả hơn.

Cà phê rang xay Inspire Blend – Phối trộn hoàn hảo 4 loại hạt Culi

Một cây cà phê sẽ cho ra một số ít hạt có đặc tính gấp đôi những hạt cà phê khác, chẳng hạn như lượng đường gấp đôi, lượng cafein gấp đôi… Người trồng cà phê gọi chúng là những hạt Culi.

Cà phê rang xay Inspire Blend của King Coffee chính là được chọn lọc và chế biến từ những hạt Culi thượng hạng, từ 4 loại cà phê nổi tiếng thế giới như robusta, arabica, excelsa và catimor.

H2 ca phe tni king coffee inspire blend

Các chuyên gia cà phê của King Coffee đã tạo ra sản phẩm cà phê rang xay Inspire Blend bằng niềm đam mê bất tận của mình. Họ mong muốn người dùng có thể được thưởng thức hương vị tinh túy, thượng hạng nhất của những hạt cà phê Culi, cảm nhận được sự khác biệt, cá tính để trở thành người đặc biệt, sẵn sàng thể hiện bản thân của chính mình.

Nếu yêu cà phê, bạn hãy dành một chút thời gian vào buổi sáng, pha một ly cà phê Inspire Blend để cảm nhận được hương thơm bền lâu và vị cà phê hài hòa, tinh tế nhé!

Cà phê cao cấp Legacy – Tuyệt phẩm từ sự đam mê

Bạn là người yêu thích loại cà phê chồn nhưng còn e ngại quá trình sản xuất của nó nên chưa dám thử. Vậy hãy bắt đầu bằng việc nhâm nhi ly cà phê được pha chế từ sản phẩm cà phê rang xay Legacy của King Coffee nhé.

Đây là sản phẩm độc quyền của King Coffee, khi đã sản xuất theo công nghệ lên men sinh học Enzyme 24, mô phỏng hệ tiêu hóa của loài chồn hương hoang dã, để tạo ra những hạt cà phê được lên men theo công thức bí truyền của các chuyên gia cà phê King Coffee.

H3 KING COFFEE LEGACY

Thưởng thức cà phê rang xay cao cấp Legacy của King Coffee, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm nhẹ nhàng, vị đắng êm dịu, vị chua đặc trưng hòa cùng chút vị ngọt thanh tao tự nhiên của cà phê arabica, khơi dậy cảm hứng từ những đam mê bất tận trong bạn, giúp bạn có thêm động lực để hiện thực hóa những ý tưởng đẳng cấp của mình trong cuộc đời.